ỨNG DỤNG eMEETTING

ỨNG DỤNG eMEETTING

 Hiện nay nhu cầu họp trực tuyến qua mạng internet rất cao, nhưng chi phí đầu tư cho một hệ thống họp trực tuyến nằm ngoài khả năng tài chính của các doanh nghiệp nhỏ nhưng lại có nhiều chuỗi cửa hàng.


Có một số hệ thống phần mềm trên mạng cho phép các tổ chức và doanh nghiệp họp miễn phí như skype... Tuy nhiên, Skype chỉ là phần mềm chat, nhắn tin, gọi điện có hình mà không phải là dịch vụ hội họp trực tuyến đúng nghĩa và chỉ được tối đa 10 điểm cầu, do đó nó có nhiều bất cập không phát huy được hết tác dụng của họp trực tuyến.
Phát triển trên nền điện toán đám mây, BKAV đã cho ra đời dịch vụ họp trực tuyến eMeeting hướng tới chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng như: trình chiếu slide, hiện bảng vẽ, chia sẻ màn hình, ghi lại cuộc họp…cho phép kết nối lên tới 99 điểm cầu với âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.

Bkav vừa chính thức ra mắt dịch vụ họp trực tuyến miễn phí eMeeting.vn. Người dùng chỉ cần thiết bị đơn giản sẵn có như máy tính, webcam và loa, truy cập eMeeting.vn bằng tài khoản Gmail hoặc Facebook là đã có thể họp trực tuyến.

Theo thông tin chính thức từ BKAV, eMeeting sẽ được sử dụng để truyền hình trực tuyến sự kiện Lễ ra mắt chiếc Smartphone đầu tiên của Bkav vào ngày 26/5 tới với chất lượng hình ảnh HD tại địa chỉ eMeeting.vn/Bphone

eMeeting có tính năng tùy biến cao do đó người dùng có thể dùng cho các cuộc họp giao ban giữa các đơn vị, các cửa hàng bán lẻ, hội họp thảo luận giữa các nhóm, tạo lớp học trực tuyến…

Một tính năng đặc biệt của eMeeting mà không phải phần mềm nào cũng có được đó là tại những điểm cầu không có Internet người dùng vẫn có thể tham gia cuộc họp bằng cách gọi điện vào tổng đài của hệ thống eMeeting.
Dùng trực tiếp từ web: https://emeeting.vn/ hoặc Có thể tải từ CH Play, App Store: AIC eMeeting dùng trên điện thoại. Hoặc tải từ trang web: https://www.doanhnghiepbinhphuoc.com/


Đăng ký chữ ký số
Chát FB trực tuyến